Trang

Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

Xy lanh thủy lực hàng chính hãng giá rẻ nhất



Xy lanh thuy luc - Để đặt mua sản phẩm bạn liên hệ: A. Tài: 0915.929.144


Xy lanh cán đơn - xy lanh thuy luc

Hoạt động trong ngành thủy lực, chúng tôi hiểu quý khách hàng đang cần gì ở xy lanh thuy luc.

Chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng với những sản phẩm tốt nhất giá thành rẻ nhất và làm vừa lòng trong kỹ thuật gia công xy lanh thuy luc và lắp ráp xylanh thuy luc theo tiêu chuẩn của Châu Âu- Italy.

Áp suất thử xy lanh thủy lực  trước khi xuất xưởng là: 250 bar.

Kết cấu và hành trình của xylanh thủy lực tùy theo nhu cầu thực tế của khách hàng, chúng tôi sẽ thiết kế và lắp ráp xi lanh thuy luc theo yêu cầu của khách hàng.

Dưới đây là một số hình ảnh về các loại xy lanh thủy lực:








Và các kiểu lắp ráp xy lanh thủy lực:

Xy lanh thủy lực: Kiểu lắp EB-RB


Xy lanh thuy luc: Kiểu lắp EC-RC

Xy lanh thuy luc: Kiểu lắp EF-PH

Xylanh thuy luc: Kiểu lắp ET-RT

Xylanh thủy lực: Kiểu lắp RF-TR


Xy lanh thuy luc: Kiểu lắp CT-CT 


Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng sản phầm mà chúng tôi cung cấp, chúng tôi cung cấp các loại xy lanh thuy luc hàng chính hãng công ty với giá thành rẻ nhất.

Tag: xy lanh thủy lực, xy lanh thuy luc, xylanh thủy lực, xylanh thuy luc, xi lanh thủy lực, xi lanh thuy luc, xilanh thủy lực, xilanh thuy luc


Tin liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét